Gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel 20g

Gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel 20g

115,000

Gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel được chỉ định trong hỗ trợ dưỡng sáng, trắng da, hỗ trợ làm giảm và mờ thâm mụn, lão hoá da do ánh nắng, nám da

tronin ms

115,000

Thêm vào giỏ hàng

Xin chào, có phải bạn đang tìm hiểu về gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel: Đây là sản phẩm gì? Tác dụng như thế nào? Mua ở đâu và giá bao nhiêu? Hãy cùng Nhà thuốc Vì Sức Khỏe giải đáp các câu hỏi trên.

Gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel được bởi sản xuất bởi Talentindia Pharmaceuticals – Ấn Độ và nhập khẩu nguyên hộp, cấp phép và lưu hành trên thị trường Việt Nam, bào chế và đóng gói theo quy cách hộp 1 tuýp 20g gel bôi ngoài da.

Gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel là sản phẩm gì?

Gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel được chỉ định trong hỗ trợ dưỡng sáng, trắng da, hỗ trợ làm giảm và mờ thâm mụn, lão hoá da do ánh nắng, nám da

Thành phần của gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel

Thành phần hoạt chất:

Tretinoin 0.04%

Tá dược vừa đủtronin ms

Tác dụng của gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel 

Dược lực học

Tretinoin là một retinoid, dạng acid của vitamin A (acid all- trans retinoic), Thuốc được sử dụng dưới dạng bôi để trị trứng cá và lão hóa da do ánh sáng hoặc dạng uống để trị bệnh bạch cầu cấp thể tiền tủy bào.

Thuốc làm cho các tiền nguyên tủy bào biệt hóa thành bạch cầu hạt trưởng thành, do đó làm giảm tăng sinh bạch cầu dòng tủy và làm thuyên giảm hoàn toàn tới 90% số người bệnh. Thuốc không có tác dụng phân rã tế bào.

Tuy có tỷ lệ đáp ứng hoàn toàn lúc đầu cao, tác dụng duy trì của tretinoin khi được dùng đơn độc không lâu (trung bình là 3,5 tháng). Sự kháng thuốc ở bệnh nhân sử dụng dài ngày tretinoin là do sự tăng chuyển hóa và tăng thanh thải thuốc ở bệnh nhân mắc bạch cầu cấp dòng tiền tủy bào.

Tác dụng tại chỗ của tretinoin không liên quan đến tác dụng sinh lý của vitamin A. Khi bôi trên da, tretinoin có nhiều tác dụng khác nhau lên tế bào.

Thuốc kích thích phân bào và thúc đấy đổi mới tế bào biểu bì, kìm hãm tạo thành keratin, kích thích tái tạo mô liên kết. Tretinoin có khả năng ngăn ngừa và thậm chí làm nhỏ các khối u da do một số tác nhân gây ung thư tạo ra.

Trong da liễu, các tác dụng đó được sử dụng để điều trị trứng cá, vấy nến, vấy cá, dày sừng quang hóa. Tác dụng của thuốc xuất hiện sau 2 – 3 tuần bôi thuốc; thuốc có tác dụng tối đa sau 6 tuần hoặc lâu hơn.

Cơ chế tác dụng

Tretinoin không phải là một tác nhân gây cytolytic ( sự phân hủy tể bào) nhưng thay vào đó gây ra cytodifferentiation ( sự biệt hóa tế bào) và giảm sự gia tăng của các tế bào APL trong nuôi cấy và in vivo.

Tretionin được chỉ định cho bệnh nhân APL, điều trị tretinoin tạo ra sự trưởng thành ban đầu của các tế bào gốc nguyên thủy có nguồn gốc từ dòng tủy, tiếp theo là sự tái tạo tủy xương và máu ngoại vi bởi các tế bào tạo máu đa nhân bình thường ở bệnh nhân thuyên giảm hoàn toàn (CR).

Với trứng cá, tretinoin tác dụng trực tiếp lên lyzosom tế bào và giải phóng các enzym phân giải protein và thủy phân. Tác dụng này gắn liền với phản ứng viêm làm bong các tế bào vấy là những tế bào gây tổn thương cơ bản của trứng cá do chúng bịt tắc các nang.

Do làm tiêu tan cái “nút” này, nhân trứng cá được thoát ra, các vi nang (nơi có nhiều vi khuẩn Staphylococcus epidermis và Propionibacterium acnes sinh sôi) trở thành các nang mở và tránh được ứ đọng chất bã.

Dược động học

Sau khi uống, thuốc được hấp thu ở ống tiêu hóa. Thức ăn làm tăng hấp thu thuốc. Nồng độ đỉnh huyết thanh đạt 1 – 2 giờ sau khi uống. Khả dụng sinh học vào khoảng 50% và có sự khác biệt theo cá thể bệnh nhân.

Tỷ lệ gắn với protein huyết tương (chủ yếu là albumin) là > 95% và nồng độ huyết tương ổn định từ 10 – 500 nanogam/ml.

Chuyển hóa của tretinoin còn chưa được biết rõ nhưng rất có dòng chính thuốc kích thích sự chuyển hóa của mình. Thuốc bị chuyển hóa tại gan, thông qua enzym cytochrom P450.

Sau khi bị oxy hóa bởi các isoenzym của cytochrom P450, tretionin được đồng phân hóa lập thể (stereoisomerization) thành các chất liên hợp glucuronid như acid 13-cis retinoic, acid 4-oxo trans retinoic, acid 4-oxo cis retinoic glucuronid. Nửa đời trong huyết thanh là 0,8 giờ. Nửa đời thải trừ cuối cùng là 0,5 – 2 giờ sau khi uống liều ban đầu.

Hơn 90% liều uống được đao thải qua nước tiểu (63%) và phân (30%). Chưa rõ ảnh hưởng của suy thận và suy gan lên sự đảo thải thuốc.

Khi bôi, tretinoin được hấp thu rất ít. Phần lớn thuốc nằm lại trên mặt da, một lượng nhỏ ngấm vào lớp thượng bì và trung bì; nồng độ thuốc trong huyết tương thấp không thể phát hiện được nhưng có một lượng rất nhỏ được thải theo nước tiểu trong vòng 24 giờ.

Tretinoin trong dung dịch cồn và dung dịch propylenglycol được hấp thu qua da nhiều hơn ba lần so với tretinoin dạng mỡ; điều này giải thích tác dụng lên trứng cá của tretinoin. Thuốc được chuyển hóa ở gan và được đào thải qua mật và nước tiểu.

Công dụng hay chỉ định của gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel

Gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel được sử dụng trong hỗ trợ điều trị mụn, lão hoá da do ánh nắng, nám datronin ms

Các trường hợp không dùng gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel hay chống chỉ định của sản phẩm

Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Liều dùng và cách dùng của gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel

Liều dùng

Thoa 20 phút sau khi da được làm sạch và khô hoàn toàn

Lấy một lượng gel vừa đủ thoa lên vùng da cần điều trị

Sử dụng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ

Ban ngày cần kết hợp thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da tốt nhất.

Sử dụng theo liều khuyến nghị hoặc theo chỉ định của Dược sĩ theo thể trạng người bệnh để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tác dụng không mong muốn có thể gặp khi dùng gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel

Trong quá trình sử dụng gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel đã có báo cáo về những tác dụng phụ có thể gặp phải.

  • Khô da quá mức
  • Ban đỏ
  • Căng da
  • Ngứa
  • Tăng sắc tố / giảm sắc tố
  • Nhạy cảm ánh sáng
  • Mụn trứng cá ban đầu bùng phát
  • Phù nề
  • Phồng rộp
  • Châm chích

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân nhận thấy xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel thì bệnh nhân cần xin ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ điều trị để có thể xử trí kịp thời và chính xác.

Tương tác thuốc

Đã có các báo cáo về những tương tác thuốc có thể xảy ra trong quá trình sử dụng chung sản phẩm với những loại thuốc khác.

Tránh sử dụng chung với: Aminolevulinic acid dùng ngoài, Porfimer, Tazarotene dùng ngoài

Thận trọng khi dùng chung với:  Acitretin, Adapalene dùng ngoài, Benzoyl peroxide dùng ngoài, Isotretinoin, Methoxsalen, Salicylic acid dùng ngoài, Sulfur dùng ngoài, Tricortone dùng ngoài, Verteporfin

Nếu có thắc mắc về những loại thuốc có thể tương tác, hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ.tronin ms

Lưu ý khi sử dụng

Bảo quản thuốc nơi khô ráo, thoáng mát.

Để xa tầm tay trẻ em.

Không sử dụng sản phẩm khi nhận thấy có dấu hiệu hư hỏng hoặc tem niêm phong không còn nguyên vẹn.

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng để nắm được những lưu ý trong thời gian sử dụng sản phẩm để tránh những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

Phụ nữ có thai và trẻ em cần có sự hướng dẫn của bác sĩ khi sử dụng sản phẩm để tránh những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

Gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel có giá bao nhiêu?

Giá gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel có thể thay đổi tuỳ thời điểm, vui lòng ghé trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ dược sỹ để biết giá chính xác nhất.

Mua gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel chính hãng ở đâu?

Để tránh mua phải hàng không đảm bảo chất lượng, quý khách hàng nên chọn những điểm bán uy tín. NHÀ THUỐC VÌ SỨC KHỎE là hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP – Thực hành tốt nhà thuốc được sở y tế Hà Nội cấp chứng nhận.

Các mặt hàng tại Nhà thuốc Vì Sức Khỏe luôn đảm bảo:

  • 100% chính hãng: Đảm bảo về hạn sử dụng và chất lượng
  • Giá cả hợp lý nhất thị trường
  • dược sỹ đại học hỗ trợ tư vấn sử dụng 24/7
  • Giao hàng toàn quốc và chỉ thu tiền sau khi quý khách kiểm tra hàng

Bạn có thể mua gel bôi hỗ trợ trị mụn Tronin MS Gel tại hệ thống nhà thuốc Vì Sức Khỏe theo một trong ba hình thức:

Cách 1: Mua trực tuyến tại website: http://nhathuocvisuckhoe.com

Cách 2: Gọi tới tổng đài: 0982 659 190/ 0389 804 333  (Dược sĩ đại học tư vấn)

Cách 3: Tới trực tiếp Nhà thuốc tại địa chỉ: 230 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tác giả

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

0982.659.190